Chính Sách Đổi Trả

Chính Sách Đổi Trả

Chính Sách Đổi Trả

1. Điều kiện đổi - trả:

- Sản phẩm mua trực tiếp hoặc online tại Talaki

- Sản phẩm được mua trong vòng ba (3) ngày kể từ khi Quý khách nhận được hàng (căn cứ trên dấu xác nhận của bưu điện hoặc của đơn vị vận chuyển).

- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu chưa qua sử dụng, đầy đủ tem, nhãn mác, đúng số lượng và bao bì cùng với những chứng từ - có liên quan gồm Đơn Đặt Hàng, chứng từ thanh toán và giao nhận Sản Phẩm

- Sản Phẩm được giao không đúng với Sản Phẩm mà Khách Hàng đã đặt.

2. Trường hợp Talaki KHÔNG chấp nhận đổi - trả:

- Trường hợp Quý khách không chứng minh được hóa đơn giao nhận, Talaki xin phép từ chối hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm.

- Sau thời gian giao/ nhận (24 giờ), nếu khách hàng không thông báo về lỗi sản phẩm, Talaki KHÔNG chấp nhận đổi/ trả nếu có bất kỳ vấn đề xảy ra với sản phẩm và các sản phẩm đã qua sử dụng.

- Các sản phẩm có những đặc điểm từ nhà sản xuất: vân gợn sóng, bọt khí, vết nối khuôn và vết xước dưới đáy.

- Các trường hợp bất khả kháng như: động đất, bão lụt, chiến tranh, bạo loạn, dịch bệnh…


Quy định về thời gian thông báo và đổi trả sản phẩm:

  • Thời gian gửi đổi trả sản phẩm: trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của TALAKI hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Quy trình và cách thức đổi/ trả sản phẩm

Bước 1: Xác nhận tình trạng sản phẩm cần đổi

  • Trong vòng 24 giờ, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi, Quý khách vui lòng chụp hình hoặc quay lại hiện trạng của sản phẩm. Sau đó liên hệ trực tiếp qua Hotline/ Zalo (0973.803.881) để thông báo thông tin và hình ảnh.
  • Sau khi nhận được thông tin, Talaki sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho quý khách đủ điều điện để đổi/ trả sản phẩm.
  • Sau khi xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, Quý khách vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Talaki như ban đầu cùng giấy tờ liên quan: Phiếu giao hàng, hóa đơn.

Bước 2: Gửi hàng 

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đến Talaki theo địa chỉ: 602/51G Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bước 3: Xác nhận và gửi sản phẩm thay thế

Sau khi đã nhận và kiểm tra sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, TALAKI sẽ liên hệ để đổi và gửi hàng lại cho Quý khách.

✦ Talaki KHÔNG xử lý các trường hợp khách hàng không đảm bảo đúng điều kiện và thời hạn đổi trả.